ถั่งเช่า ช่วยเรื่องภูมิแพ้

ถั่งเช่า ช่วยเรื่องภูมิแพ้

ถั่งเช่าช่วยยังไง?

ถั่งเช่า มีฤทธิ์ในการควบคุมสมดุลของ Allergen-reactive helper T cells Tpye I และ Tpye  II ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการตอบสนองต่อสารก่อภูมิแพ้ที่ร่างกายได้รับ และก่อให้เกิดอาการ ผู้ป่วยโรคภูมิแพ้และโรคหอบหืดมักมีการทำงานของ   Tpye  II  มากเกินปกติทำให้สมดุลระหว่าง Tpye  I/II   เสียไปเป็นต้นเหตุของการตอบสนองต่อสิ่งต่างๆไปในกระบวนการที่ทำให้เกิดอาการโรคภูมิแพ้หอบหืด  ถั่งเช่าจะช่วยปรับสภาพสมดุลนี้ให้ปกติ เป็นจุดที่มีความสำคัญมากต่อการรักษาภูมิแพ้

ถั่งเช่า  มีฤทธิ์กันการจับตัวของสารก่อภูมิแพ้กับระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย  ซึ่งผู้ป่วยโรคภูมิแพ้  หอบหืด เกือบทุกรายมีกลไกนี้ไวกว่าปกติ การลดกลไกนี้ลง จะทำให้ร่างกายตอบสนองต่อสารก่อภูมิแพ้ลดลง

ถั่งเช่า ลดกระบวนการสร้าง Immunoglobulin (IgE) ที่มากเกินไปในผู้ป่วยโรคภูมิแพ้   ซึ่งเป็นสารเคมีที่ร่างกายสร้างขึ้นเมื่อได้รับสารก่อภูมิแพ้ เป็นตัวกระตุ้นให้อาการโรคภูมิแพ้และหอบหืดกำเริบ เนื่องจาก IgE จะเหนี่ยวนำให้มีการสร้างและปลดปล่อย histamine, Leukotrienes และ Interleukins ที่ทำให้ร่างกายแสดงอาการ อีกทั้งทำให้ผนังหลอดเลือดหลวมผิดปกติและปล่อยให้สารเคมีที่เป็นตัวร้านเหล่านี้รั่วไหลเข้าสู่เนื่อเยื่อต่างๆภายในร่างกายได้อย่างมากและเกิดอาการอักเสบและตอบสนองเป็นอาการต่างๆที่เกี่ยวกับโรคภูมิแพ้ เช่น หลอดลมหดตัว คัดจมูก น้ำมุกไหล คันตา ผื่นคันฯลฯ

ผลที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายแต่ของละบุคคล และ การดำเนินชีวิตในประจำวันที่ถูกต้อง